ความเป็นพ่อ

พ่อ

คำว่า  พ่อ  คือคนที่ทำให้เรามีวันนี้ขึ้นมา หรือเป็นพระคนสำคัญของบ้าน
คือบิดาที่คอยดูแลเราคอยสั่งสอนคอยอบรมให้เราเป็นคนดี  ประพฤติดี
ทำให้เรามีวันนี้ทำให้มีความรู้ มีทุกอย่างที่ทุกคนมี



พ่อคือฮีโร่ของชีวิตเราแก้ปัญหาให้เราได้ทุกอย่าง



วิดีโอที่หน้าชื่นชม




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันลอยกระทง

ประวัติส่วนตัว